அல்குர்ஆனில் விஞ்ஞானம்

சொற்ப விஞ்ஞான அறிவின் காரணத்தினால் அல்-குர்ஆனில் இருக்கும் தகவல்களை முந்தைய காலத்தில் மனிதன் முழுவதுமாக புரிந்துகொள்ள இயலாமலிருந்தது.

ஆனால் இன்று திறமைகளின் மேம்பாட்டினால் அல்–குர்‘ஆனுடைய அனைத்து வசனங்களும் அதன் இயல்பான மேற்கோள்களுடன் அனைத்து மொழிகளிலும் வரைவுகளாக இயற்றப்பட்டுள்ளன.


சூரியனும் சந்திரனும்

இவ்வுலகில் நாம் பிறந்த நாள் முதல் சூரியசந்திர இயக்கங்களை தொடர்ந்து கண்டவாறு உள்ளோம் இந்த இயற்கை கோளங்களை அல்–குர் ஆன் சந்திரனை ஒளி என்றும் சூரியனை ஒரு விளக்கு சிராஜ்என்றும் குறிக்கிறது

மேலும் அல்-குர்’ஆன் கீழ் கண்டவாறு கூறுகிறது

“அல்லாஹ் ஏழு வானங்களை ஒன்றின் மீது ஒன்றாக படைத்து, அதில் சந்திரனை ஒரு ஒளியாகவும் சூரியனை ஒரு விளக்காகவும் படைத்திருப்பதை பார்த்தீர்களா?” (அல்-குர்’ஆன் 78:12 & 13 பார்க்கவும்)

ஆயிரம் வருடங்களுக்கும் முன்னர் கூறப்பட்ட இந்த வசனம் சந்திரன் ஒரு பிரதிபலிக்கும் கோள் என்றும் சூரியன் வெப்பத்தையும்,வெளிச்சத்தையும் கொடுத்து ஒரு எரியும் நிலையிலிருக்கும் ஒரு பரலோக கோள் என்றும் கூறுகிறது.

திருக்குர்ஆனில் சூரியனுக்கு பயன்படுத்தப்படும் அரபுச் சொல் ‘ஷம்ஸ்’ இதனை ‘ஸிராஜ்’ (ஒளிவிளக்கு) ‘வஹ்ஹாஜ்’ (பிரகாசிக்கும் விளக்கு) ‘தியா’ (ஒளிரும் மகிமை) என்றும் திருக்குர்ஆனில் கூறப்பட்டுள்ளது. சூரியன் தனக்குள் எரிந்துகொண்டே இருப்பதால், அது கடுமையான உஷ்ணத்தையும் வெளிச்சத்தையும் உண்டு பண்ணிக்கொண்டே உள்ளது.
  சந்திரனை குறிக்கும் அரபுச் சொல் ‘கமர்’ என்பதாகும். இந்த சந்திரனை ‘முனீர் என்றும் வர்ணிக்கிறது. ‘முனீர்’ என்றால் ஒளியை (நூர்) வழங்கும் கோளம் என்று பொருள். எந்த இடத்திலும் சந்திரனை குறித்திட ‘வஹ்ஹாஜ்’ ‘தியா’ ‘ஸிராஜ்’ ஆகிய சொற்கள் பயன்படுத்தப்படவே இல்லை. அதே போல் சூரியனை குறித்திட ‘நூர்’ அல்லது ‘முனீர்’ என்ற சொற்களும் பயன்படுத்தப்படவில்லை.


நட்சத்திரங்களும் கிரகங்களும்

ஆல்–குர்’ஆன் நட்சத்திரங்களை தெளிவான உரிச்சொல்லுடன் (இரவை ஒளிரச் செய்கின்றவை) அவை எரிந்து ஒளியை உட்கொள்வதாக கூறுகிறது.

இந்த மேற்கோளுக்குப் பின்னர் நட்சத்திரங்கள் ஒரு பரலோக கோள்களென்றும் அவை சூரியனைப்போலவே தானாகவே ஒளிர்கின்றன என்றும் நவீன விஞ்ஞானிகள் கண்டுபிடித்துள்ளனர்.

மேலும் கிரகங்களை பார்த்தோமானால், அவை ‘கௌகப்’ அதாவது விண்ணுலக திரள்களான அவைகள் ஒளியை பிரதிபலிக்கின்றனவே தவிர சூரியனைப்போல் தன் சொந்த ஒளியை கொண்டிருக்கவில்லை.

இது அல்–குர்’ஆனில் தெளிவாக கீழ் கண்டவாறு கூறப்பட்டுள்ளது:

“நிச்சயமாக நாமே (பூமிக்கு) சமீபமாக இருக்கும் வானத்தை நட்சத்திரங்களின் அழகைக் கொண்டு அழகுபடுத்தியிருக்கிறோம்.” அல்–குர்’ஆன் 37:6


கோள்பாதை அல்லது நீள் வட்டப்பாதை

இந்த சமகால உலகில் வானுயர அமைப்புகளை நிர்வகிக்கும் நெறிமுறைகள் மிக வெளிப்படையானவை, இது விண்மீன் திரள்களானவை, நட்சத்திரங்கள் மற்றும் கிரகங்கள் தெளிவாக விவரிக்கப்பட்ட சுற்றுப்பாதையில் சமநிலையில் இருப்பதாக கூறுகிறது. இது நீண்ட காலம் முன்னரே அல்–குர்’ஆனில் அல்–அன்பியா என்ற அத்தியாயத்தில் கீழ்கண்டவாறு தெளிவாக கூறப்பட்டிருக்கிறது:

“இன்னும் அவனே இரவையும், பகலையும்; சூரியனையும், சந்திரனையும் படைத்தான்; (வானில் தத்தமக்குரிய) வட்டவரைக்குள் ஒவ்வொன்றும் நீந்துகின்றன.”அல்–குர்’ஆன் 21:33

இந்த இயக்கத்தை விவரிக்கும் ஒரு அரேபிய வினைச் சொல் ‘யஸ்பஹூன்’ என்பது ஒரு நகரும் திரள் தெளிவாக அசைவதற்கு பூமியானால் தன் சொந்த கால்களை பயன்படுத்துவது அல்லது நீரில் நீந்துவதாகும்.


நீர் சுழற்சி


பிந்தைய சூழ்நிலைகளைப்போல் அல்லாமல், நீர் சுழற்சியைப் பற்றிய அல்–குர்’ஆனின் வசனங்கள் தற்சமயம் முற்றிலும் சுயமாகவே தெளிவாக்குகின்றன.

அல்–ஜுமர் அன்ற அத்தியாயம் நீரின் திரள்களைப் பற்றி, பயனுள்ள தகவல்களைக் கொடுக்கிறது,

“நீர் பார்க்கவில்லையா? அல்லாஹ் வானத்திலிருந்து நீரை இறக்கி, அதனை பூமியில் ஊற்றுகளில் ஓடச் செய்கிறான்; அதன்பின், அதைக் கொண்டு வெவ்வேறு நிறங்களை உடைய பயிர்களை வெளிப்படுத்துகிறான்…..” அல்–குர்’ஆன் 39:21
இந்த வார்த்தைகள் இன்று நமக்கு மிகவும் நேர்த்தியாக இருக்கின்றன. ஆனால், பழங்காலத்தில் நீர் வளங்கள் உண்டாவதைப் பற்றி பல புராணங்கள் இருந்தன.

பதினாறாம் நூற்றாண்டின் மத்தியில் பெர்னார்ட் பாலிஸ்ஸி என்பவருடைய ஆராய்ச்சி நீர் வளங்களின் மீது தர்க்கரீதியான காரணிகளை தந்தது. அத்துடன் நீர் சுழற்சியின் மீது நேரத்திற்கு நேரம் வெவ்வேறு காரணிகளைக் கொண்ட கருத்துக்களும் நிலவின.

பத்தொன்பதாம் நூற்றாண்டில் குளிர்ந்த மலைகளில் நீர் இறுக்கப்பட்டு, பின்னர் அவை அடிமட்ட குளங்களாக உருவெடுக்கின்றன என்று கூறும் அரிஸ்டாடில் என்பவரின் தத்துவக் கோட்பாடு இருந்தது. ஆனால் இன்று நிலத்தடி நீர் தேக்கம் பூமியில் மழை நீரின் ஊடுருவல் என்பதைத் தவிற வேறேதுமில்லை என்ற அல்–குர்’ஆனின் கூற்றை அனைவரும் ஏற்றுக்கொள்கின்றனர்.


மலைகள்

இன்றைய விஞ்ஞானிகள், மடிப்புகளின் தோற்றம் மலைத்தொடர்களை உருவாக்கியதாகக் கண்டுபிடித்தனர். உண்மையில் பூமியின் மேற்புறம் திடமான ஓடு வடிவில் உள்ளது, அதன் கீழே அது சூடான அடுக்கு கொண்டுள்ளதால் உயிர் பிழைக்க எந்தவொரு உயிரும் பிழைத்திருக்க பொருத்தமற்றதாக உள்ளது.

இந்த நவீன சிந்தனையோடு இப்போது கீழே குறிப்பிட்ட அல்–குர்’ஆன் வசனத்தை ஒன்றுக்கொன்று தொடர்பு படுத்திப் பார்ப்போம்:

“நாம் இப்பூமியை விரிப்பாக ஆக்கவில்லையா? இன்னும், மலைகளை முளைகளாக ஆக்கவில்லையா?” அல்–குர்’ஆன் 78: 6 & 7

ஒரு பலமான அஸ்திவாரம் புவியியல் மடிப்புகள் பூமியில் செலுத்தப்படும் முளைகளைத் (awtaad) தவிற வேறேதுமில்லை. இந்த நவீன அறிவு மலைகளின் தோற்றத்தைப் பற்றிய அல்–குர்’ஆனின் கூற்றை நிலைப் படுத்துகிறது.


உயிரியல்

விலங்குகள் மற்றும் காய்கறிகளின் சுழற்சி மற்றும் இனப்பெருக்கம் தொடர்பான அல்–குர்’ஆன் அறிக்கையில் மற்ற பிரமிக்கத்தக்க வசனங்களுடனும் சேர்ந்து மிகவும் அதிசயமானவை. பங்கு கொள்வதற்கு இந்த தலைப்பில் நிறைய மேற்கோள்கள் உள்ளன. சிலவற்றை கீழே பட்டியலிட்டிருக்கிறோம் :

“நிச்சயமாக வானங்களும், பூமியும் (முதலில்) இணைந்திருந்தன என்பதையும், இவற்றை நாமே பிரித்(தமைத்)தோம் என்பதையும், உயிருள்ள ஒவ்வொன்றையும் நாம் தண்ணீரிலிருந்து படைத்தோம் என்பதையும் நம்பிக்கையற்றோர் பார்க்கவில்லையா? (இவற்றைப் பார்த்தும்) அவர்கள் நம்பிக்கை கொள்ள வில்லையா?” அல்–குர்’ஆன் 21:30

வாழும் நிலத்தில் உயிரினங்களின் உண்மையான தொடக்கம் அல்லது மூலாதாரம் என்னவாக இருக்கும் என்பதை முடிவு செய்ய நவீன விஞ்ஞனிகளுக்கு பல வருடங்கள் பிடித்தன. அது புரியும் படி அல்–குர்’ஆனில் திருவருளப்பட்டுள்ளது.


தாவரவியல்


பண்டைய காலங்களில் முக்கியமான தாவரங்களை புரிந்து கொள்வது முஹம்மத் (ஸல்) காலத்தில் கூட எந்த நாட்டிலும் அறிவு முன்னேற்றமின்மையினால் தாவரங்களில் ஆண், பெண் உறுப்புக்கள் இருப்பது யாருக்கும் தெரியாமலிருந்தது.

இது ‘தாஹா’ என்ற அத்தியாயத்தில் கேட்பதற்காக குறிக்கப்படுள்ளது.

“(அவனே) உங்களுக்காக இப்பூமியை ஒரு விரிப்பாக அமைத்தான்; இன்னும் அதில் உங்களுக்குப் பாதைகளை இலேசாக்கினான்; மேலும் வானத்திலிருந்து நீரையும் இறக்கினான்; இம் மழை நீரைக் கொண்டு நாம் பல விதமான தாவரவர்க்கங்களை ஜோடி ஜோடியாக வெளிப்படுத்துகிறோம்” (என்று இறைவன் கூறுகிறான்). அல்–குர்’ஆன் 20:53

இந்த கூற்றுக்கு அடிபணிந்து தாவரங்கள் பாலியல் கூடிய கனிகளை உண்டாக்குவதை நாம் அறியலாம். அதே சமயம், வாழைப்பழம் போன்ற பழங்கள் கருவுறாதெ மலர்களில் காய்க்கின்றன.

இந்த உண்மை பல தடவைகள் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது. ஆர்–ரா’அத் என்ற வேறு அத்தியாயத்தில் கூறியிருப்பதாவது :

“….இன்னும் அதில் ஒவ்வொரு கனிவர்க்கத்திலிருந்தும் இரண்டு இரண்டாக ஜோடிகளை உண்டாக்கினான்;…” அல்–குர்’ஆன் 13:3.


உடலியல்

அல்–குர்’ஆனில் பால் உற்பத்தி செய்யும் சுரப்பிகள் தெளிவாக விளக்கப்பட்டுள்ளன,

“நிச்சயமாக உங்களுக்கு (ஆடு, மாடு, ஒட்டகம் போன்ற) கால்நடைகளிலும் (தக்க) படிப்பினை இருக்கின்றது; அவற்றின் வயிற்றிலுள்ள சாணத்திற்கும், இரத்தத்திற்கும் இடையிலிருந்து கலப்பற்ற பாலை அருந்துபவர்களுக்கு இனிமையானதாக (தாராளமாகப்) புகட்டுகிறோம். அல்–குர்’ஆன் 16:66

மேலே உள்ள வசனத்திற்கான புரிந்துணர்வு என்பது இரத்தப் போக்கு மூலம் உணவுப்பொருள் செரிமானத்தால் உறிஞ்சும் சுரப்பிகள் மூலம் பால் சுரப்புகளில் உள்ளடங்கியிருக்கும். குடல் மற்றும் இரத்த இணக்கமானது இந்த நிகழ்விற்கு குடல் சுவரில் தூண்டப்படுகிறது.

தூதர் முஹம்மத் (ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம்) அவர்களின் காலத்திற்கு ஆயிரம் வருடங்களுக்குப் பின்னர் இந்த துல்லியமான யோசனை வேதியியல் மற்றும் உடலியலிலான செரிமான அமைப்பில் ஒரு கண்டுபிடிப்பிற்கு வழி வகுத்தது.


கருத்தரித்தல்



அல்–இன்ஸான் என்ற அல்–குர்’ஆன் அத்தியாயத்தில் கூறப்பட்டுள்ளதாவது:

“(பின்னர் ஆண், பெண்) கலப்பான இந்திரியத் துளியிலிருந்து நிச்சயமாக மனிதனை நாமே படைத்தோம் – அவனை நாம் சோதிப்பதற்காக அவனைக் கேட்பவனாகவும், பார்ப்பவனாகவும் ஆக்கினோம்.” அல்–குர்’ஆன் 76:2
கருத்தரிக்க ஒரு சிரிய அளவு கலந்த திரவம் தேவைப்படுவதை இது உறுதி செய்கிறது.

சிறிய தொகையை சித்தரிக்க உபயோகப் படுத்தப்பட்ட வார்த்தையானது “நுத்ஃபா’ என்பதாகும். ஆகவே இந்த வசனம் மிகவும் சிறிய அளவு திரவத்தினால் கருத்தரிப்பு நடக்கக் கூடும் என்பதை உறுதி செய்கிறது.

மற்ற இடங்களில் சிரிய அளவு என்பது “அம்ஷாஜ்” என்று விவரிக்கப்படுள்ளது. அதற்கு ஆண் மற்றும் பெண்ணின் வெளிப்பாடுகள் ‘கலந்த திரவம்’ என்று முந்தைய விமர்சகர்களால் கூறப்பட்டது. பின்னர், நவீன ஆசிரியர்களால் இந்த சிறிய திரவ அளவு பல தனிமங்களை உள்ளடக்கியுள்ளதாக அறிவிக்கின்றனர்.

அல்–குர்’ஆன் கருத்தரிக்கும் திரவத்தைப் பற்றி பேசும் பொழுது, மனித இனம் அந்த வடிகட்டிய திரவத்திலிருந்து உண்டாக்கப்பட்ட பிறவியாக அறிவிக்கிறது. பின் வரும் வசனம் இதை தெளிவாக விளக்குகிறது:

“பிறகு (நழுவும்) அற்பத் துளியாகிய (இந்திரிய) சத்திலிருந்து, அவனுடைய சந்ததியை உண்டாக்கினான். அல்–குர்’ஆன் 32:8”
 
“சத்து” என்ற வார்த்தைக்கு அரேபிய மொழியில் “எதோ ஒரு பொருளின் பிரித்தெடுத்த ஒரு சிறந்த பகுதி” என்று அர்த்தம். இதனால் 50 மில்லியன்களில் ஒரே ஒரு தனிப்பட்ட உயிரணு கருவுறா முட்டைக்குள் நுழைகிறது.


முதிர்வுறாக்கருவுயிர்


ஒரு தாய்வழி கருப்பையில் ஒரு முதிவுறா கருவின் வளர்ச்சி முற்றிலும் தெளிவாக அல்–மு’மினூன் என்ற அத்தியாயத்தில் விளக்கப்பட்டுள்ளது,

“பின்னர் அந்த இந்திரியத் துளியை அலக் என்ற நிலையில் ஆக்கினோம்; பின்னர் அந்த அலக்கை ஒரு தசைப் பிண்டமாக்கினோம்; பின்னர் அத்தசைப்பிண்டத்தை எலும்புகளாகவும் ஆக்கினோம்; பின்னர், அவ்வெலும்புகளுக்கு மாமிசத்தை அணிவித்தோம்;…” அல்–குர்’ஆன் 23:14
“முத்காஹ்” என்ற வார்த்தை மெல்லப்பட்ட மாமிசத்தை குறிக்கிறது. முதிர்வுறாகரு தனது நிலையில் வளர்ச்சியின் சூழலில் மெல்லப்பட்ட மாமிசத்தின் தோற்றத்தில் இருக்கும்.

இது தொடர்ந்து எலும்புகள் உண்டான பின்னர், அவைகள் தசைகளால் மூடப்படுகின்றன, அது “லஹம்” என்று முழு மாமிசத்தை குறிக்கிறது.

அல்–ஹஜ் என்ற அத்தியாயத்தில் ஒரு வசனம் முதிர்வுறாகரு பல நிலைகளை கடந்து தன் சொந்த உருவத்தைப் பெறுகிறது என்று குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

“நாம் நிச்சயமாக உங்களை (முதலில்) மண்ணிலிருந்தும் பின்னர் இந்திரியத்திலிருந்தும், பின்பு அலக்கிலிருந்தும்; பின்பு உருவாக்கப்பட்டதும், உருவாக்கப்படாததுமான தசைக் கட்டியிலிருந்தும் படைத்தோம்;…” அல்–குர்‘ஆன் 22:5
 
இந்த முதிர்வுறாகருவின் வளர்ச்சியின் ஒரு பகுதி பல வேறு இடங்களில் சொல்லப்பட்டிருக்கிறது, மேலும் இது ஊள்ளார்ந்த உறுப்புகளுடன் ஆச்–ஸஜ்தா என்ற அத்தியாயத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது

‘…. இன்னும் உங்களுக்கு அவன் செவிப்புலனையும், பார்வைப் புலன்களையும், இருதயங்களையும் அமைத்தான்;….” அல்–குர்‘ஆன் 32:9
குறிப்பாக இந்த முதிர்வுறாகருவுயிரின் தோற்றம் ஒரு முழு சிசுவின் படைப்பு வரையில் எந்தவித முரண்பாடுகளும் இன்றைய தகவலில் இல்லை மேலும் எதுவும் தப்பிதமாக குறிப்பிடவில்லை. பல தொன்மங்கள் பல நூற்றாண்டுகள் உலா வந்த போதிலும் ‘ஹார்வி‘ என்பவரல் வெளியான அடிப்படை அறிக்கை அல்–குர்‘ஆன் உடைய கூற்றான ஒவ்வொரூ உயிரும் ஒரு முட்டையிலிருந்து உண்டாகிறது என்பதற்கு ஒப்ப இருக்கிறது.
أحدث أقدم